Top 3 phần mềm diệt virus miễn phí tốt cho Android
Đăng lúc 3:43 AM bởi Unknown
Top 3 phần mềm diệt virus miễn phí tốt cho Android

Theo thống kê của một tổ chức quốc tế có uy tìn gần đay thì các smartphone sử dụng hệ điều hành Android  bị nhiễm virut lên đến 40% (dính mã độc hại). Các trường hợp bị nhiễm virut nhất là các điện thoại được người dùng rooted. Các loại mã độc này thường nhằm mục đích đánh cắp thông  tin cá nhân. Hoặc gây ảnh hưởng không tốt đến hệ thống thiết bị của bạn. Việc trang bị cho mình một phần mền diet virut cho dien thoai là một giải pháp rất hữu ích hiện nay.

Top 3 phần mền diệt virus miễn phí.

Sư lựa chọn phần mền diet virus với full chức năng thì không phải ai cũng có thể bỏ tiền ra mua. Với các phần mền miễn phí hiện nay tuy bạn không sử dụng được hết chức năng nhưng nó cũng bảo vệ thiết bị của bạn rất tôt

1. 360 Mobile Security

diet virut cho dien thoai

Không phải tự nhiên mà phần mềm diet virut cho dien thoại 360 Mobile Security lại có số lượng người dung trên thế giới đông đến vậy ( hơn 5 triệu người dùng). Với tính năng vô cùng mạnh mẽ và đặc biệt bạn không phải bỏ ra một hào mà mà thiết bị của bạn vẫn được an toàn.
Bạn có thể tải phần mềm diệt virus tại đây

2. Avast free Mobie security

diet virut cho dien thoai

Bảo vệ điện thoại Android  và máy tính bảng của bạn bằng ứng dụng bảo mật miễn phí dành cho thiết bị di động, có 2 tính diệt virus và chống trộm.
Lên lịch quét tự động khi bạn ngủ. Bao gồm cả quét tập tin/SMS để bảo mật hoàn toàn cho thiết bị di động. Quét các ứng dụng đã cài đặt, nội dung trên thẻ nhớ và tự động quét các ứng dụng mới khi sử dụng lần đầu.
Bạn có thể tải phần mềm diệt virus tại đây (8.1MB)

3.  Norton Mobile Security
diet virut cho dien thoai

Norton Mobile Security là một phần mềm antivirus tuyệt vời với số lượt tải cực lớn từ người sử dụng android trên android market. Phần mềm bao gồm một số tính năng thú vị như hệ thống chống trộm và điều khiển từ xa thậm chí bạn có thể gửi các lệnh thông qua tin nhắn SMS đến chiếc điện thoại của mình. Nó cũng bao gồm các chức năng quét, bảo mật dữ liệu khác.
Tải và cài đặt Norton Mobile Security tại đây.






LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN
HotClip

HotClip
Tuyển tập kho 10,000 clip nóng bỏng và hấp dẫn nhất!
TẢI MIỄN PHÍ