360 Mobile Security phòng ngừa hiểm họa cho ĐTDĐ
Đăng lúc 4:33 AM bởi Unknown

Diệt vi rút cho điện thọai 360 Mobile Security phòng ngừa hiểm họa cho ĐTDĐ

Ngày nay với sự phát triển của nhiêu nhà mạng người dùng sử dụng dịch vụ 3G “lướt internet” khá thuận tiện và dễ ràng chỉ bằng một cái chạm trên màn hình điện thoại di động. Phần mền diet virut cho dien thoại 360 Mobile Security- Antivirus sẽ bảo vệ dế yêu của bạn khỏi các cuộc tần công bằng virut. Việc lướt web bàng ĐTDĐ đã làm gia tăng nguy cơ điện thọai di động của bạn trở thành mục tiêu tấn công của virut. Hiện tại điện thoại di động đang trở thành miếng mồi béo bở của các hacker công nghệ cao.
diet virut cho dien thoai




Với thói quen sử dụng chiếc điện thoại di động lưu trữ các thông tin quan trọng, thậm chí các thông tin riêng tư nhậy cẩm như thông tin tài khoản ngân hàng, địa chỉ, thông tin các nhân,…. Các thông tin quan trọng khác.

Nhiều loại virus còn tự động thực hiện những cuộc gọi quốc tế trong hàng giờ liền mà chủ nhân không hề hay biết. Ngoài nguy cơ mất dữ liệu và bị chiếm quyền điều khiển máy, người dùng còn phải trả tiền cước tin nhắn mà virut “rải thảm” để tìm nạn nhân mới.
diet virut cho dien thoai


Nhiều mẫu virus đã tấn công trực tiếp vào điện thoại di động, mục đich thay đổi mật khẩu,  nhằm làm tê liệt phần mềm hệ thống, từ đó dễ dàng đánh cắp toàn bộ dữ liệu bên trong máy và tự phát tán qua những máy điện thoại di động khác khác thông qua danh bạ của bạn hoặc sóng wifi.

Các chuyên gia đã cảnh bảo về mức độ nguy hiểm virut tấn công qua điện thoại di động cao gấp nhiều lần so với việc tấn công vào máy tính và mạng inernet, bởi các điện thoại của người dùng hầu như không được cài đặt thiết bị bảo vệ hoặc phẩn mềm diệt virut cho điên thoại. Cách tốt nhất hiện tại người dùng lên trang bị cho dế yêu của mình một phần mềm diệt virut phiên bản mới nhất, nhằm tối ưu bảo mật cho thiết bị.

Bạn có thể dowload  phẩn mềm diệt virut cho điện thoại miễn phí được hơn 467 triệu người trên thế giới tin dùng tại link này. Tải 360 Mobile Security- Antivirus . hoặc bạn có thể tải link phía trên website.






LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN
HotClip

HotClip
Tuyển tập kho 10,000 clip nóng bỏng và hấp dẫn nhất!
TẢI MIỄN PHÍ