Ngăn chặn lây nhiễm cho điện thoại Smatphone
Đăng lúc 3:17 AM bởi Unknown
Ngăn chặn  lây nhiễm cho điện thoại Smatphone
Cài phẩn mềm diet virut cho dien thoai 360 Mobile Security miễn phí di động là cần thiết để bảo vệ thông tin cá nhận của người được an toàn. Nhiều người cho rằng virus điện thoại di động không ảnh hưởng nhiều đến thiết bị của minh. Nhứng trên thực tế đã có không ít người phải khốn khổ vì chúng!
diet virut cho dien thoai
Phần mền diệt virut cho điện thoại miễn phí

Thời gian gần đây loại virut điện thoại di động có tên là Cabir (ẩn danh Caribe) có khả năng lây nhiễm qua sóng Bluetooth đối đã đượng người sử dụng bàn tán xôn xao tại các diễn đàn điện thoại di động nước ngoài. Còn ở Việt Nam không khí khá im ắng nhưng gần đây sự im ắng đó đã không còn bởi loại virus Cabir phát tán rất mạnh, đặc biệt tại các quán café hay các noi đông người.
Virus Cabir hoạt động theo cơ chế:
Khi máy điện thoại di động đã bị nhiễm virus Cabir nó sẽ tự động gửi một file có tên là Caribe.sis đến tất cả máy đang mở Bluetooth gần đó. Nếu người dùng vô tình  bấm Yes, file này sẽ được nhận và lưu vào trong tin nhắn. Nếu người dùng tiếp tục click vào file này để xem tin nhắn thì nó sẽ cài đặt vào ĐTDĐ như một ứng dụng thông thường và sau đó sẽ lây nhiễm.
diet virut cho dien thoai

Khi máy bị nhiễm loại virus này trong khoảng một đến hai tuần, máy sẽ xuất hiện các triệu chứng chạy chậm thường xuyên treo máy, các biểu tượng bị thay đổi thành hình “đầu lâu”!
Cách phòng trống:
Khi đi đến nơi công cộng hay chỗ đông người không nên mở tính năng Bluetooth, đặc biệt là ở các quán cafe. Nếu thấy file Caribe.sis không mời mà đến, đừng vội bấm Yes, hãy bấm phím No ngay lập tức và tắt Bluetooth. Nếu không, bạn vẫn tiếp tục được mời nhận. 
Cách khắc phục:
Rất may với các bạn sử dụng Android virus này chưa biến thể tới Android trong thời gian này. Bạn cũng không lên chủ quan hãy đề phòng bằng cách đơn giản trang bị cho dế yêu của mình một phần mền diet virut dien thoai di động của mình. Bạn có thể tải và cài đặt phần mềm miễn phí tại đây!




LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN
HotClip

HotClip
Tuyển tập kho 10,000 clip nóng bỏng và hấp dẫn nhất!
TẢI MIỄN PHÍ